มาโหลดเพลงใหม่

คุณมีของตัวเองคนเดินเตาะแตะผู้ที่พยายามที่จะเดินและตรวจสอบของพวกเขาออกจากสภาพแวดล้อมบนของพวกเขา กำลังมองหาบางอย่างของเล่นเด็กวัยหัดเดินที่จะช่วยผลักดันกระบวนการ? เวลานี้เป็นเช่นใดสนุกในชีวิตผู้ปกครอง การมีบุตรเป็นหนึ่งของประสบการณ์ชนิดและคู่แรกของปีของชีวิตของเด็กเพื่อให้ตอบสนองสำหรับผู้ปกครอง ผู้ปกครองจำนวนมากโดยวิธีขบขันทารกและเด็กเล็กปรับตัวเข้ากับสภาพแวดล้อมอย่างรวดเร็วรอบ ๆ พวกเขา

ที่อายุ 1 — 3 ปีเด็กวัยหัดเดินเริ่มต้นที่จะใช้เล่นแบบคู่ขนานซึ่งเป็นมากกว่าการโต้ตอบและสังคม. เด็กวัยหัดเดินพัฒนาทักษะยนต์ขั้นต้นของพวกเขาในขั้นตอนนี้เพราะนี้คือเมื่อพวกเขาเริ่มจะเรียนรู้วิธีการยืนและล่องเรือไปรอบ ๆ ของตัวเอง นี่คือเวลาที่ดีที่สุดที่จะแนะนำนั่งผลักดันในของเล่นสำหรับพวกเขาเพื่อเสริมสร้างการพัฒนายานยนต์ของพวกเขาและช่วยให้พวกเขาได้อย่างง่ายดายเรียนรู้วิธีการเดินและวิ่งบนขาของตัวเองสอง

เป็นสิ่งสำคัญในขั้นตอนนี้ว่าเด็กของคุณได้พัฒนาทั้งจิตใจและร่างกาย นี่คือเวลาที่มีการพัฒนาทักษะยนต์ของพวกเขาเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่ง นั่งผลักดันการใช้ในของเล่นสามารถช่วยเสริมสร้างกล้ามเนื้อขาของพวกเขาโดยเฉพาะกลุ่มกล้ามเนื้อขนาดใหญ่ของพวกเขาซึ่งในที่สุดเพียงสามารถช่วยเดินของพวกเขา

มีหลากหลายรูปแบบของการนั่งบนของเล่นที่ได้รับการมุ่งไปที่กลุ่มอายุที่กำหนดให้เป็น เป็นสิ่งสำคัญที่ต้องจำไว้ว่าการซื้อเป็นของเล่นไม่ได้ออกแบบมาสำหรับบุตรหลานของท่านจะอายุเพียงนำมาก่อให้เกิดของคุณสำหรับเด็กวัยหัดเดินเพื่อความผิดหวังได้อย่างง่ายดาย ถ้าไม่โกรธพวกเขาก็จะเบื่อได้อย่างง่ายดายและอย่างใดอย่างหนึ่งหรือเป็นเพียงการเสียเวลาและค่าใช้จ่าย

Push นั่งบนของเล่นมีอายุมากที่เหมาะสมสำหรับเด็กวัยหัดเดิน ลูกของคุณสามารถนั่งบนของเล่นและวิ่งหนีไปรอบ ๆ ขาของพวกเขาหรือพวกเขาสามารถยืนอยู่ข้างหลังพวกเขาและผลักของเล่นรอบ ๆ ทั้งการจัดกิจกรรมเหล่านี้ประกอบทักษะยนต์ขั้นต้นให้การออกกำลังกายและเสริมสร้างกล้ามเนื้อกลุ่ม ก่อนที่คุณจะรู้ว่าคุณจะมีเวลาที่เด็กวัยหัดเดินที่สามารถเดินด้วยตัวเองแรก ๆ สำหรับ

คนเดินเตาะแตะของเล่นยังผลักดันให้การกระตุ้นประสาทสัมผัส จำนวนมากของของเล่นเหล่านี้มีแผงควบคุมการโต้ตอบที่มีปุ่มที่จะผลักดันเพลงที่เล่นและแม้แต่การจำลองเสียง บางคันยังมีตัวพิมพ์ใหญ่ก๊าซที่สามารถลบเพื่อความช่วยเหลือเกี่ยวกับมือเพื่อประสานตา

เด็กวัยหัดเดินได้อย่างการใช้งานและอยากรู้อยากเห็นเกี่ยวกับทุกสิ่งที่พวกเขาเห็นรอบ ๆ พวกเขา ให้พวกเขามีคนเดินเตาะแตะโต้ตอบผลักของเล่นมากเป็นวิธีที่ดีที่จะให้การกระตุ้นและช่วยเหลือการพัฒนาของพวกเขา ลูกของคุณจะเรียนรู้ที่จะเดินไปทางขวาก่อนที่ตาของคุณมาก

Leave a comment