มาโหลดเพลงใหม่

อายุระหว่าง 12 และ 24 เดือนเด็กวัยหัดเดินมักจะปราบปรามร่างกายศิลปะอย่างหนึ่งของการควบคุม พวกเขาจะเรียนรู้วิธีการยืนเดินและเรียกใช้วิธีการคว้าจับและจัดการกับวัตถุและวิธีการปรับทิศทางตัวเองในสภาพแวดล้อมของพวกเขา ทักษะเหล่านี้จะถูกประเมินค่าต่อไปในชีวิตและวิธีการที่ดีที่พวกเขาพัฒนาจะส่งผลกระทบกับกิจกรรมในอนาคตที่เด็ก ๆ และยังดำเนินงานของโรงเรียน เกมและกิจกรรมการเรียนรู้ต้นข้างล่างนี้จะช่วยให้เด็กพัฒนาและพัฒนาทักษะผู้ที่อยู่ในความสนุกสนานและวิธีขี้เล่น

Magic Tunnel

Line ขึ้นและผลักดันร่วมกัน 2 หรือ 3 เก้าอี้ในการสร้างอุโมงค์ ในการเพิ่มบิตมนต์, ปกเก้าอี้กับผ้าพันคอที่มีสีสันและการใช้ไฟฉายหรือโคมไฟตั้งโต๊ะในการสร้างผลการส่องสว่าง ตอนนี้รวบรวมข้อมูลผ่านอุโมงค์ไปทางด้านอื่น ๆ !

เสื้อผ้าหมุด

การจัดการกับเสื้อผ้าหมุดคือการออกกำลังกายที่ดีสำหรับการพัฒนาของนิ้วมือน้อย — จริงๆมันจะช่วยให้การพัฒนาและการประสานงาน pincer จับมือกับตา เมื่อต้องการให้สิ่งที่สนุกมากขึ้นและใช้งานที่น่าสนใจหลายสีเข็มและคุณสามารถเรียนรู้ชื่อของสีในกระบวนการ

หมุดติดกับขอบของถังพลาสติกและนับเป็น
ตัดออกจากวงกลมของชิ้นสีเหลืองของกระดาษแข็งและติดเข็มไปด้านข้างเพื่อให้ดวงอาทิตย์หรือดอกไม้
ผูกเชือกระหว่างสองเก้าอี้และทำราวตากผ้าหลอก; ถุงเท้าและเสื้อผ้าชั้นในวางบนเส้นและแนบกับหมุด

เล่นกับกระดาษ

เล่นกับกระดาษธรรมดาเป็นเรื่องสนุกมากและบางกิจกรรมสามารถตอบสนองวัตถุประสงค์สองของการเป็นเกมสนุกและการออกกำลังกายพัฒนาการที่ดี ทุกอย่างที่ทุกครัวเรือนก็มีบางส่วนของกระดาษโกหกรอบที่ต้องการรีไซเคิล คุณสามารถใช้เครื่องพิมพ์กระดาษหนังสือพิมพ์, ภาพวาดเก่าอะไรที่คุณสามารถหา

กระดาษฉีกขาดเป็นจำนวนมากสนุก — คุณสามารถฉีกมันเป็นเส้นยาวหรือชิ้นเล็ก ๆ — เป็นที่ออกกำลังกายที่ดีสำหรับการพัฒนาความชำนาญด้วยตนเอง
ใช้แผ่นกระดาษและกรอบพวกเขาเป็นลูก พยายามที่จะรับเด็กเสียงขรมกระดาษด้วยมือทั้งสองก่อนจากนั้นด้วยมือเดียวในเวลา
ใส่หมวกหรือกล่องรองเท้าครึ่งเมตรออกไปจากที่ที่คุณนั่งอยู่บนพื้นและพยายามที่จะโยนลูกกระดาษเป็นมัน

เกมที่มีแซนด์

เกมส์ในทรายมีความสนุกสนานและความบันเทิงทุกเพศทุกวัยและดีที่สุดของทั้งหมด — พวกเขาสามารถเล่นได้ที่ชายหาดใน sandpit ในสนามเด็กเล่นหรือในสนามหลังบ้านของคุณเอง บางส่วนของความสนุกสนานและการศึกษาสิ่งที่คุณสามารถทำอะไรกับทราย :

สร้างปราสาททราย
รู้สึกถึงการใช้ถังทรายจอบ
ทำให้รูปร่างออกจากแม่พิมพ์ทราย
เขียนตัวอักษรและตัวเลขในทราย; วาดรูปทรงต่างๆ
ซ่อนและวัตถุที่พบในทราย

Hopscotch

นี้เกมคลาสสิกไม่เคยไปจากรูปแบบจึงเป็นเรื่องง่ายและสนุกกับการเล่น เด็กมีอายุน้อยกว่าจะได้ไม่ต้องข้ามกับเท้าลงและสามารถใช้เท้าทั้งสองจะกระโดดจากตารางเพื่อตาราง การใช้ชอล์กวาดบนพื้นสี่เหลี่ยมสิบ, จำนวนพวกเขาตั้งแต่ 1 ถึง 10 และใช้เครื่องหมาย (เช่นหินขนาดเล็กหรือถุงถั่ว) เพื่อข้ามไปและนับสี่เหลี่ยม นี่คือเกมที่ยอดเยี่ยมสำหรับการปรับปรุงการประสานงานการพัฒนาทักษะและการเรียนรู้ยนต์รวมถึงวิธีการนับถึงสิบ! กฎสามารถแก้ไขได้สำหรับเด็กอายุน้อยกว่าถ้าพวกเขาไม่สามารถหลักความคิดในการกระโดดกลับไปที่ตารางที่ 1 และยกขึ้นเครื่องหมายของพวกเขาในทาง

กลุ่มสี

หากมีฝนตกข้างนอกและ hopscotch ไม่ได้ตัวเลือกมีเกมที่คล้ายกันที่สามารถเล่นกับเด็กในบ้าน ตัดเป็นวงกลมขนาดใหญ่ที่มีขนาดเท่ากันจากกระดาษแข็งสีที่แตกต่างกัน (พยายามที่จะใช้หลักสี) เขียนหมายเลขตั้งแต่ 1 ถึง 10 ในแต่ละวงกลม กระจายเท่า ๆ กันวงกลมรอบ ๆ ห้องและตะโกนออกสีสุ่ม / หมายเลข — เด็กต้องวิ่งไปที่วงกลมสีที่ถูกต้องจำนวน / และกระโดดไปบนมัน คุณสามารถแลกเปลี่ยนกับบุตรของท่านและรับเขาหรือเธอออกมาตะโกนคำแนะนำการออกกำลังกายในขณะที่คุณทำ เปิดเพลงที่ทำให้คุณมี แต่ความสนุกสนานมากขึ้น

เกมบอล

ที่ง่ายที่สุดและเป็นหนึ่งในกิจกรรมที่มีประสิทธิภาพสูงสุดของทั้งหมดมีการประสานงานการพัฒนาเป็นเกมที่เล่นกับลูก นั่งบนพื้นและกลิ้งลูกบอลเพื่อเด็ก, พยายามที่จะรับเด็กที่จะม้วนลูกกลับไปยัง เมื่อพวกเขาได้รับการแขวนของเกมกลิ้งคุณสามารถเริ่มต้นเบา ๆ โยนลูกให้บุตรหลานของคุณและพยายามที่จะได้รับพวกเขาจะโยนลูกกลับไปยัง เพื่อเพิ่มระดับของความยากลำบากยิ่งขึ้นลองตบมือในระหว่างพ่น

Leave a comment