มาโหลดเพลงใหม่

ทุกคนที่มีพยายามที่จะปรุงอาหารในขณะที่ดูคนเดินเตาะแตะรู้วิธียากงานบ้านนี้สามารถ ฉันรู้ว่าถ้าฉันไม่ให้เด็กน้อยไม่ว่างของฉันและความบันเทิง, เธอทั้งในห้องอื่นปิดปรับเฟอร์นิเจอร์, ยึดมั่นกับขาของฉันและส่งเสียงร้องให้ความสนใจหรือโลภสำหรับหม้อร้อนและกรรไกรครัว ดังนั้นวิธีการบางอย่างที่นี่ฉันได้พบเพื่อให้เธอมีความสุขที่ปลอดภัยและมีในขณะที่ฉันได้รับอาหารเย็นพร้อม

1 ผมมีตู้สำหรับเธอในการสำรวจ ฉันเก็บสามชั้นวางด้านล่างของตู้กับข้าวของฉันดื่มกับสิ่งที่ต้องการบรรจุกล่อง (ปิดผนึก) มักกะโรนีและเนยแข็งผสมโกโก้, เครื่องกระป๋องขนาดเล็ก, ซีเรียลแห้ง — สิ่งที่เธอสามารถนำออกไป, stack, จัดเรียง, จัดเรียง, ฯลฯ เรายังมีเธอซื้อขายของชำเล็ก ๆ พลาสติก ($ 8.99 ที่ Toys R Us), ดังนั้นเธอสามารถเลือกซื้อสินค้าในครัวไปที่เนื้อหาใจของเธอ

2 ฉันจะตั้งอยู่บนเก้าอี้ของเธอขึ้นสูงด้วยชามใหญ่ของข้าวโพดหรือข้าวโอ๊ต, และวัดบางถ้วยพลาสติกและช้อน ลูกมีเธอเท, การวัดและการกวน หมายเหตุ — นี้จะได้รับ แต่ยุ่งกวาดขึ้นอย่างเป็นธรรมได้ง่ายหรือคุณอาจจะใช้ผ้าแบบเลื่อนชั้นของคุณถ้าเป็นพรม

3 ลูกสาวของฉันชอบที่จะเล่นกับแม่เหล็กติดตู้เย็น. แม่เหล็กติดตู้เย็นคนเดินเตาะแตะได้จำนวนมากสนุกและให้ความบันเทิงดี เราซื้อของเธอยุ้งฉางแม่เหล็กชุดจิ๊กซอว์ (เป็นทางเลือกที่อาจไม่ปลอดภัยแม่เหล็กปกติ) ที่เล่นเพลงเมื่อเธอจับคู่ชิ้น; ก็เธอน่ารักและสนุกกับมัน

4 สติ๊กเกอร์มักจะผันดีถ้าคุณไม่ทราบลอกพวกเขาออกตู้!

5 บางครั้งเราจะให้งานของเธอที่สามารถทำได้บนพื้นหรือบนเก้าอี้สูงเช่น"การเรียงลำดับ"เมล์ ซึ่งทำให้เธอรู้สึกว่าเธอจะช่วยให้ออก

6 ผมบางครั้งจะได้รับอุจจาระขั้นตอนและปล่อยให้เธอยืนอยู่ที่เคาน์เตอร์และช่วยในการเตรียมอาหาร เธอจะทำสิ่งที่ต้องการฉีกขึ้นผักกาดหอมหรือผักที่สับลงในชา​​มหรือใส่ชีสขูดฝอยบน Lasagna

7 ฉันจะได้ตำแหน่งของเธอบนม้านั่งที่อ่างล้างจานและให้"ล้าง"เธอพลาสติกบางจาน

8 ฉันให้เธอไม้กวาดขนาดเด็กและปล่อยให้เธอกวาดพื้นห้องครัว (หวังว่าเธอยังจะเพลิดเพลินกับประเภทของสิ่งนี้เมื่อเธอได้รับหัวข้อเก่ากว่านี้!)

9 เรามักจะเปิดวิทยุเพื่อให้เธอสามารถร้องรำทำเพลงเพลง หมายเหตุ — นี่คือความสนุกมากขึ้น (สำหรับทั้งสองท่าน) หากคุณเข้าร่วมในเช่นกัน!

10 หากสิ่งอื่นใดล้มเหลวและเธอไม่ต้องการไปพร้อมกับใด ๆ ของกิจกรรมเหล่านี้ฉันรู้ว่ามันเป็นเพราะเธอเป็นหิวและฉันให้ขนมของเธอเบา คุณคงไม่อยากจะเสียความอยากอาหารสำหรับอาหารที่จะมาถึงของพวกเขาเพื่อให้แน่ใจว่าได้เพียงแค่ทำให้สุขภาพดีและมีบางสิ่งบางอย่างไม่เกินไปเติมเช่นผลไม้ diced

การทำอาหารกับเด็กเล็กคือความท้าทายและครึ่ง ลองบางส่วนของเคล็ดลับเหล่านี้และยังจำที่จะสนุกสนาน! พวกเขากำลังเพียงอายุนี้เพียงครั้งเดียว

Leave a Reply

Tag Cloud

