มาโหลดเพลงใหม่

เพลงเป็นวิธีที่ดีมากที่สงบและปลอบลูกน้อยของคุณ. เพลงมีการตรวจพบว่าเป็นหนึ่งในวิธีที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดเพื่อความสงบทารกโดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงปีแรก ผู้ปกครองหลายคนจะบอกคุณว่าเพลงเป็นวิธีเดียวที่พวกเขาจะได้รับทารกของพวกเขาที่จะหยุดวุ่นวาย

เสียงแน่นอนที่พิสูจน์แล้วว่าแม้เด็กทารกสงบ fussiest ธรรมชาติของเสียงเป็นหนึ่งในผู้ที่มีประสิทธิภาพพร้อมกับเสียงเพลงสีขาวและสีของหลักสูตร เพลงที่ใช้บ่อยเท่าที่คุณสามารถเพื่อสนับสนุนให้ความรู้สึกสงบในลูกน้อยของคุณ นอกจากนี้ยังมีความหวานไม่มีอะไรมากกว่าการฟังการตอบสนองหลานชายของเพลงกล่อมเด็ก ผมขอแนะนำเพลงกล่อมให้แก่ผู้ที่รู้และรักเด็ก

ล่าสุดและเพลงอัลบั้มใหม่ล่าสุดเป็นส่วนตัวของซีดีเพลงเด็ก พวกเขายังได้เรียกเพลงกล่อมเด็กหนึ่ง"คุณแองเจิ้ล"ซึ่งมีชื่อของเด็กในเพลงตลอดเพลง ฉัน stumbled เมื่อขณะนี้เพลงช้อปปิ้งที่ Sam 's Club, หนึ่งในสถานที่ที่ชื่นชอบของฉันไปที่ร้าน พวกเขาช่วยให้ผู้ขายแสดงให้เห็นเป็นครั้งคราว ต่อไปขณะที่ผมกำลังเดินเล่นเกาะฉันมาในบูธเล่นเพลงเหล่านี้เด็กฮิปนี้ ฉันมีหลานชายของฉันกับฉันและพวกเขาถามฉันสำหรับชื่อของเขา พวกเขาเล่นอัลบั้มที่แตกต่างกันสำหรับเราทุกคนที่มีชื่อของหลานชายของฉันในเพลง มันเป็นที่น่าตื่นตาตื่นใจ ฉันไม่สามารถเชื่อหูของฉันมันได้ดีมากและหลานชายของฉันตาสว่างขึ้นกิโลเมตรกว้าง! ฉันซื้อ"คุณเพื่อนของฉัน"สำหรับฉันหลานชายและตั้งแต่ลูกสาวของฉันถูกคาดหวังและได้ตัดสินใจแล้วที่ชื่อผมซื้อ"คุณแองเจิ้ล"cd กับข้อความต่อไปนี้บนฉลาก cd :

คนที่แต่งตัวประหลาด

ยินดีต้อนรับสู่โลก!

We Love You,

และคุณปู่คุณย่า 2009

คุณสามารถเลือกจาก Disney Princess Tea Party, คุณสามารถทำอะไร, You Are My Friend, คุณเป็นผู้โชคดี, Elmo และนิทานผักและแม้แต่มิกกี้แอนด์มินนี่เมาส์ มีซีดีกีฬาที่มีชื่อของบุตรของท่านในวิทยุมี ประเภทของการออกอากาศกีฬาและตอนนี้ล่าสุดเป็นสอง DVD ของ"Wubbles ผจญภัย"และ"คุณสามารถทำอะไร" เพียงแค่ให้พวกเขามีชื่อที่คุณต้องการในเพลงและก็ว่าง่าย และที่ผมกล่าวว่าคุณยังสามารถใส่ข้อความสามบรรทัดบนฉลากแผ่นซีดี

พวกเขายังมีแผ่นซีดีคริสมาสต์กับเพลงเช่นระฆังกริ๊งและเราขอให้คุณเมอร์รี่คริสมาสต์กับบุตรหลานของคุณ s'ชื่อหลานคน / ในเพลงหนึ่งแม้จะบอกเรื่องราวทั้งหมดที่เกิดของพระเยซูกับคริสมาสต์คลาสสิกเพลง> เด็กใหญ่ในงา Street ของคุณหรือไม่ ดีให้แน่ใจว่าคุณจับแก๊งทั้งหมด

มีบุคคลได้ซีดีเพลงของเด็ก ๆ และผู้ชมทั่วไปคริสเตียนเรื่องราวเกี่ยวกับพระคัมภีร์ดาห์, โยนาห์และอื่น ๆ เรื่องราวของพระคัมภีร์เดิม

นอกจากนี้ยังมีผลต่อธรรมชาติของดนตรีมีผลประโยชน์อื่น

o คุณจะแนะนำลูกน้อยของคุณกับเสียงดนตรี

เพลง o สามารถเพิ่มทักษะการคิดของลูกน้อยของคุณ

oเล่นดนตรีจะกระตุ้นความอยากรู้ของลูกน้อยของคุณและความสนใจในเพลง

o คุณอยู่ที่การเรียนการสอนบุตรหลานของคุณเพลิดเพลินกับเสียงเพลงตั้งแต่อายุยังน้อยมาก

เพลง o สามารถลดความเครียดสำหรับครอบครัวทั้งหมด

สิทธิประโยชน์เพิ่มเติมของการเล่นดนตรีที่เป็นเด็กใหม่ที่โดยการเชื่อมโยงกับเพลงก่อนนอนคุณสามารถสอนลูกน้อยของคุณจะตกออกไปนอนฟังเพลงหรือเพลงกล่อมเด็ก การเดินทางทารกไปนอนในตารางโดยไม่ต้องคำถามด้านบนลำดับความสำคัญสำหรับผู้ปกครองใหม่มากที่สุด

Leave a Reply

Tag Cloud

