มาโหลดเพลงใหม่

แม่ของฉันเชื่อว่าเพลงควรเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตของเด็กทุก เสียงในการเล่นเปียโนของเธอและโอโบเต็มไปบ้านของเราในปีแรกของฉัน พ่อของฉันนอกจากนี้ยังสนับสนุนให้เพลงของเขาด้วยความรักของละครเพลงและดนตรีในวันหยุด ทั้งทำให้เราสามารถเพิ่มเสียงในเพลงของเราและให้โอกาสในการเรียนรู้ที่ใช้ใน มันคือบางทีอาจจะเป็นเหตุผลมากฉันมีความซาบซึ้งในดนตรีของทุกประเภท

ขณะที่ฉันมีพ่อแม่ของฉันต้องขอขอบคุณสำหรับการแนะนำและช่วยฉันสำรวจดนตรีของโลกของการจากอายุยังน้อยมากก็คือการเกิดของหลานสาวของฉันที่นำฉันไปยังโลกที่สวยงามของ lullabies และเพลงของเด็ก

ฉันได้สังเกตมากเท่าที่ฉันดูเด็กในสภาพแวดล้อมที่มีความหลากหลายของดนตรีที่มีการและไม่สามารถใช้งานเป็นเวลาหลายปี ผมเคยเห็นครั้งแรกเพลงแตกต่างกันสามารถทำให้ในชีวิตของเด็กและการตั้งค่าอารมณ์ของเด็กที่หรือการมีส่วนร่วมในโลกรอบตัวพวกเขา มันให้สมดุลและเปิดโลกการศึกษาเพื่อลูกหลานของเรา นี่เป็นเหตุผล 21 ถึงการเปิดเผยของคุณคนเดินเตาะแตะทารกและเพลง

อารมณ์เป็นอยู่ที่ดี
กระตุ้นทักษะยนต์
เร่งความเร็วในการพัฒนาภาษา
บรรเทาและสิ่งอำนวยความสะดวกร้องไห้เด็กทารก
Lullabies เสริมสร้างความสัมพันธ์ระหว่างผู้ปกครองและเด็ก
ความคิดสร้างสรรค์แรงบันดาลใจและการกระทำ
ส่งเสริมการประสานงานตามือ
กระตุ้นความมั่นใจในตนเอง
ความเข้มข้นของแรงจูงใจ
ช่วยเสริมประสิทธิภาพให้การศึกษาทางกายภาพ
กระตุ้น ปฏิสัมพันธ์กับผู้อื่น
แข็งแรงและความสามารถในการสื่อสารการแสดงออก
หน่วยความจำเอดส์
อำนวยความสะดวกในการพัฒนาความเชื่อมั่นในตนเองความภาคภูมิใจในตนเองแสดงออกและการควบคุมตนเอง — ส่วนผสมทั้งหมดกุญแจสู่ความสำเร็จในชีวิต!
ดนตรีเป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพสูงในการกำหนดอารมณ์
ปรับปรุงการพัฒนาคำศัพท์
อุปสรรค transcends ภาษา เด็กของวัฒนธรรมใด ๆ ที่สามารถแบ่งปันและเพลิดเพลินกับเสียงเพลงด้วยกัน
ประโยชน์กับการเรียนรู้เด็กพิการ
การได้ยินและการทำเพลง> คือสมบูรณ์และบวกประสบการณ์มาก
กระตุ้นความอดทน
ทำเพลงเป็นกิจกรรมที่สนุก!

ผลิตเพลงความสุขง่ายๆที่เราทุกคนสามารถเพลิดเพลินและเป็นเครื่องมือที่ยอดเยี่ยมที่จะช่วยเชื่อมต่อและตราสารหนี้ที่มีบุตรหลานของท่าน มันมีอำนาจที่จะสร้างแรงกระตุ้นกระตุ้นและทำให้หลงรักจินตนาการน้อยทำให้พวกเขากำลังจะบรรลุสิ่งที่ยิ่งใหญ่ในชีวิตและปีกด้วยที่จะทำมัน

มีการรักษาเพื่อไม่ต้องสงสัยเลยว่าดนตรีสามารถเป็นตัวเร่งปฏิกิริยาที่มีประสิทธิภาพ,ความคิดสร้างสรรค์การเรียนรู้และพัฒนา เราได้เริ่มต้นเพียงแค่รอยขีดข่วนพื้นผิวทั้งหมดจะมีอิทธิพลในเชิงบวกในการเจริญเติบโตของเด็กและการศึกษา ผมขอแนะนำให้คุณให้ของขวัญของเพลงให้บุตรหลานของคุณจากการเริ่มต้นมาก สนับสนุนให้พวกเขาเพื่อเพิ่มเสียงของพวกเขาในเพลงและการทำเสียงสนุกสนาน!

(c) 2000 Pittman L แคทเธอรี — สงวนลิขสิทธิ์

Leave a Reply

Tag Cloud

