มาโหลดเพลงใหม่

วันหนึ่งที่แสดงการค้าของเด็ก, สาวน้อยของแปดหรือเก้าปีหยุดโดยจัดแสดงของฉันไปฟังเพลง เธอบอกผมอายแม่ของเธอมีให้เธอเหตุการณ์หักเงินสำรองค่าใช้จ่ายในสิ่งที่เธอต้องการที่และได้หยุดที่จัดแสดงของฉันเพราะเธอชอบเล่นดนตรีนั้นคือ เธอถามว่าซีดีเพลงกล่อมเด็กมากเป็นเพราะเธอคิดว่าพี่ชายของลูกใหม่ของเธอจะชอบมันและเธอต้องการที่จะซื้อมันสำหรับเขา

ฉันถามเธอว่าเธอต้องการมากจะใช้จ่ายในเธอของขวัญและเธอกล่าวว่า"ฉันมีเพียงแค่สามดอลล่า. สัมผัสความคิดของเธอ, ฉันกล่าวว่า"ทำไมที่เพียงเท่าใดซีดีเป็น!" ผมไม่ได้ทำมากของกำไรจากการขาย แต่รอยยิ้มของเธอกล่าวว่ามันทั้งหมด เรียบง่ายของเธอต้องการที่จะนำเพลงของประทานจากไปของน้องชายใหม่ชีวิตของเธอเตือนฉันว่าทำไมฉันรักการทำเพลงของเด็ก

เพลงล้อมรอบเรา มันมีอยู่ในบ้านที่ทำงานของเราทุกๆที่ที่เราไป อุตสาหกรรมภาพยนตร์และโทรทัศน์ดนตรีใช้อำนาจในการที่จะทำให้เรารู้สึกธุรกิจการค้าที่ใช้ในการสนับสนุนให้เราสามารถซื้อผลิตภัณฑ์ของตน เป็นผู้ใหญ่ที่เรานำเพลงของตาย แต่ก็ยากที่จะจินตนาการว่าชีวิตของเราโดยไม่ได้ เรามักจะปรับออกจากโลกดนตรี, ผลักดันให้ชีวิตความเป็นมาของเราไม่ว่างและไม่รู้สึกตัวของลูกหลานของเราในการจูนจะได้ยินมายากลดนตรีของพวกเขาบันทึกย่อ ฉันมักจะเห็นผู้ปกครองวิ่งจากสถานที่ที่จะแทนที่คนรวมทั้งสิ้นลบเลือนไปคนน้อยของพวกเขา craning คอของพวกเขาเพื่อฟังโน๊ตดนตรีหูจี้น้อยของพวกเขาด้วยสวยงามสนุกสนานเสียง

ผู้ปกครองหลายคนไม่รู้จักอย่างแท้จริงว่าเพลงมีผลกระทบต่อเด็กและอิทธิพลของพวกเขาและที่จริงสามารถช่วยในการเจริญเติบโตของพวกเขาและจากการพัฒนามากเริ่มต้น เรียบง่ายของเพื่อนสาวของฉันปรารถนาที่จะแบ่งปันสิ่งมหัศจรรย์ของดนตรีกับพี่ชายคนใหม่ของเธอจะสิ้นสุดในประโยชน์ต่อการพัฒนาของเขาการเจริญเติบโตและและให้เธอกับการสื่อสารหมายถึงการ

ทำไมจึงสำคัญเพื่อแสดงให้ลูกของคุณเพลงจากจุดเริ่มต้นมากหรือไม่เพลงสามารถเด็กได้รับประโยชน์จากช่วงเวลาของการเกิดและสามารถเสริมสร้างความสัมพันธ์ระหว่างผู้ปกครองและเด็ก มีการศึกษาพบว่าเด็กที่สัมผัสกับเพลงในขณะที่ยังคงอยู่ในมดลูก, จำเสียงนุ่มหลังคลอดเมื่อพวกเขาต้องการความสุขสบาย Lullabies crooned กับทารกเป็นประเพณีที่มีอายุหลายศตวรรษของทารกที่ผ่อนคลายและขับกล่อมให้นอนหลับ เพลงไม่เพียง แต่สงบทารกร้องไห้ แต่เนื้อเพลงร้องบอกบทเรียนแรกในการพัฒนาภาษา จะให้ความรู้สึกของทารกความสะดวกสบายความรักและความรู้สึกของดีเป็นผ่านความมหัศจรรย์ของเสียงแทนการเต้นของหัวใจของมารดาได้ยินในครรภ์ มีอำนาจในการกระตุ้นการทำงานยานยนต์ของทารกทำให้พวกเขาที่จะตอบสนองด้วยการเตะและ cooing เสียงที่ได้ยิน

เมื่อเด็กได้ยินหรือทำให้ดนตรีนั้นเรียนรู้วิธีการแลกเปลี่ยนความคิดเห็นและอารมณ์ มันส่งเสริมให้พวกเขามีสมาธิและฟังอย่างใกล้ชิดซึ่งจะเพิ่มความแหลมคมทักษะในการสื่อสารของพวกเขา ร้องเพลงกับบุตรหลานของท่านอย่างต่อเนื่องและหน่วยความจำของพวกเขาการพัฒนาคำศัพท์และเป็นลูกของคุณเติบโตขึ้นแม้เพลงโง่มีสถานที่ในการพัฒนาของพวกเขาสอนให้หลากหลายทักษะ

ซ้ำคงที่และสัมผัสในเพลงโง่จำนวนมากสามารถช่วยให้เด็กได้เรียนรู้ตัวเลข, ตัวอักษรคำและแนวความคิด มันอาจจะเป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพของการตั้งค่าของเด็กอารมณ์ของคุณและพฤติกรรม. เพลงมักจะแนะนำให้เด็กศิลปะและการแสดงออกทางความคิดสร้างสรรค์การเรียนการสอนการว่ากลอนสด จังหวะเพลงที่นำเด็ก ๆ ในการตบมือ, กระโดดและอื่น ๆกิจกรรมการออกกำลังกายส่งเสริมการเคลื่อนไหวขนาดเล็กและขนาดใหญ่และปรับแต่งการพัฒนาการทางด้านร่างกายของพวกเขา เมื่อเด็กร้องเพลง, เต้นรำหรือเล่นดนตรีด้วยกันพวกเขาจะฝึกฝนวิธีการให้ – and – ใช้เวลา, สมบูรณ์ทักษะทางสังคมของพวกเขาร่วมมือและการทำงานเป็นทีม … ทุกสิ่งที่พวกเขาจะใช้ต่อไปในชีวิต

ครั้ง Plato กล่าวว่า"ดนตรีเป็นเครื่องมือที่มีศักยภาพมากขึ้นกว่าที่อื่นเพื่อการศึกษาและเด็กควรจะสอนดนตรีก่อนอื่น." การศึกษาขณะนี้แสดงให้เห็นว่าการเปิดเผยของเราเพลงเด็กตั้งแต่อายุยังน้อยมากอาจเป็นจริงในการช่วยเหลือการพัฒนาทางปัญญา การแพทย์คือการหาเพลงที่สามารถช่วยในการเจ็บป่วยหรือการกู้คืนศัลยกรรม การศึกษาตีพิมพ์ในวารสารของเพลงโดย Jayne Standley, Ph.D. , เก้าอี้ของโปรแกรมดนตรีบำบัดที่ Florida State University, พบว่าทารกคลอดก่อนกำหนดได้สัมผัสกับเพลงเงียบสงบ ซึ่งแตกต่างจาก preemies ที่ไม่ฟังเพลง, ผู้เข้ารับการใช้เสียงนุ่มออกซิเจนมีประสิทธิภาพมากขึ้น, ได้รับน้ำหนักได้เร็วขึ้นและไม่จำเป็นต้องพักในโรงพยาบาลนาน

เพลงสามารถจริงๆให้บุตรหลานของท่านอย่างชาญฉลาด? หรือไม่เพลงจริงสามารถให้บุตรหลานของคุณอย่างมีความรู้อย่างชาญฉลาดจะยังคงถกเถียงโดยนักวิจัย แต่มีข้อสงสัยเล็กน้อยว่าดนตรีเป็นตัวเร่งปฏิกิริยาที่มีประสิทธิภาพสำหรับการรักษาความคิดสร้างสรรค์เรียนรู้และพัฒนา เราได้เริ่มต้นเพียงเท่านั้นที่จะเข้าใจ แต่ก็มีผลต่อการเติบโตของเด็กในการช่วยงานของเราและการศึกษา เมื่อต้องการบุตรของท่านก็คือทำเพลงสนุก มันผลิตชนิดของความสุขที่ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ไม่สามารถดำเนินการโดย มันทำให้เรามีจิตวิญญาณของเราช่วยให้เราสามารถที่จะแบ่งปันอารมณ์ความรู้สึกของเราและทำให้เราปีกในการบิน

เพลงมีกระตุ้นไฟฟ้าเพื่อกระตุ้นและทำให้หลงรักเด็กชีวิตให้กับจินตนาการและความคิดสร้างสรรค์ จาก lullabies ให้คนทำเพลง Looney, Bach เพื่อ Barney, เพลงความมหัศจรรย์ของดนตรีและทุกคนต้องมีมือในการสอนเด็ก ดังนั้นการเล่นและดนตรีร่วมกับบุตรของท่านและดำเนินการดังกล่าวมักจะ! ประโยชน์เป็นเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพสำหรับผู้ปกครองเพื่อช่วยให้เด็กเติบโตของพวกเขาผ่านผลในเชิงบวกในการฟังเพลง
(c) 2003 สงวนลิขสิทธิ์

Leave a Reply

Tag Cloud

